TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG 2020

17-02-2020

Tuyển dụng nhân viên bán hàng 2020

Ban Giám đốc thông báo nội dung tuyển dụng nhân viên bán hàng tại Siêu thị Sài Gòn năm 2020 như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Nhân viên bán hàng trong khu vực Siêu thị tự chọn. 

- Số lượng: 10 người

A. ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG:

  • Giới tính: Nam/ nữ.
  • Trình độ văn hóa 12/12 trở lên.
  • Ưu tiên đã từng làm thời vụ tại siêu thị hoặc đã có kinh nghiệm nhân viên bán hàng.
  • Biết tư vấn bán hàng, đặt hàng, biết sử dụng Word, Excel làm báo cáo khi có yêu cầu.
  • Kiểm kê hàng hóa định kỳ. 
  • Có đủ sức khỏe làm việc.
  • Tinh thần trách nhiệm, siêng năng, thật thà.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

B.YÊU CẦU THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Nhân viên làm việc theo ca 8 tiếng/ca. Trong tuần làm việc xoay ca sáng và chiều, được phép nghỉ ca 1 ngày hàng tuần.

Thời gian thử việc: 02 tháng

C.MỨC LƯƠNG VÀ QUYỀN LỢI:

- Mức lương: thỏa thuận.

- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định.

- Phụ cấp tiền ăn giữa ca.

- Thưởng doanh số, thưởng hoàn thành nhiệm vụ, quà tặng các dịp lễ tết, sinh nhật của NLĐ.

- Du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.

- Khám sức khỏe hàng năm.

- Được đào tạo thêm qua trường lớp để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

- Có nhiều cơ hội thử thách và thăng tiến trong công việc.

D.NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 29/02/2020.

Địa điểm nhận hồ sơ:

+ Phòng Tổ chức- Hành chính Siêu Thị Sài Gòn, số 460 đường 3/2, phường 12, quận 10, thành phố HCM.

+ Hoặc nộp CV qua Email: quoc.dn@sieuthisaigon.com.vn

Thời gian bắt đầu làm việc: Thời gian bắt đầu làm việc ngay sau khi hồ sơ được xét chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ với phòng Tổ chức - Hành chính (Anh Quốc, Sđt: 0283 863 350) để được giải đáp.