NGÀY HỘI THỰC PHẨM SẠCH 2018 I SIÊU THỊ SÀI GÒN

25-04-2018

Ngày hội thực phẩm sạch với chiến dịch "Tôi dùng hàng Việt Nam" đã diễn ra vào sáng nay 25/4/2018

Nhằm hưởng ứng phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và tuyên truyền về an toàn vệ sinh thực phẩm thì sáng nay tại Satramart Siêu Thị Sài Gòn đã diễn ra ngày hội Thực Phẩm sạch 2018 với chiến dịch "Tôi dùng hàng Việt Nam" do Quận đoàn Q10 phối hợp cùng với các đơn vị đồng hành tổ chức. 

Ngày hội được khai mạc với nhiều hoạt động và chương trình văn nghệ đặc sắc

Đồng hành cùng chương trình là sự tư vấn và giải đáp thắc mắc của chuyên gia dinh dưỡng về ý nghĩa cũng như hiệu quả mang lại của những sản phẩm xanh sạch, sản phẩm hữu cơ. Bên cạnh đó, đơn vị đồng hành Vissan cũng đã chia sẻ về quy trình sản xuất thịt heo an toàn, cũng như giá trị dinh dưỡng của thịt tươi cũng như cách bảo quản để đảm bảo giá trị dinh dưỡng tốt nhất. 

Một số đơn vị đồng hành tham gia ngày hội với những gian hàng sản phẩm đến từ các thương hiệu như Công ty Chợ Bình Điền, Vissan, thực phẩm CJ cầu tre, Công ty Thủy Hải sản Sài Gòn...

7

6

Đặc biệt là chương trình kết thúc với hoạt động đạp xe tuyên truyền về tầm quan trọng cũng như trách nhiệm của những doanh nghiệp trong đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm với sự tham gia của hơn 40 thanh niên tình nguyện.  

14

Để cùng hưởng ứng ngày hội tại siêu thị Sài Gòn cũng diễn ra chương trình khuyến mãi với hóa đơn trên 200.000đ cho mặt hàng tươi sống bạn sẽ được tặng 1 vỉ ổi.